HỘI KHỎE PHÙ ĐỘNG CẤP TRƯỜNG NĂM HỌC 2023-2024

Lượt xem:


Sáng ngày 25/11/2023, Trường TH Nguyễn Thị Minh Khai đã tổ chức khai mạc Hội khỏe Phù Đổng cấp trường năm học 2023-2024.

Mục đích tổ chức Hội khỏe Phù Đổng nhằm:

– Tiếp tục duy trì và đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, thường xuyên tập luyện và thi đấu các môn thể thao trong học sinh để nâng cao sức khỏe, phát triển thể chất góp phần vào giáo dục toàn diện cho học sinh, đồng thời qua hoạt động phong trào này nhằm đẩy lùi các tệ nạn xã hội đang có nguy cơ xâm nhập trường học.

– Tổng kết, đánh giá công tác giáo dục thể chất và hoạt động thể thao trong nhà trường.

– Phát hiện năng khiếu, tài năng của học sinh nhằm bồi dưỡng, đào tạo, bổ sung lực lượng cho các tuyến vận động viên, tuyển chọn vận động viên tiêu biểu có kế hoạch tập luyện tham gia Hội khỏe Phù Đổng cấp huyện.

Hội khỏe được tổ chức với 5 môn thi đấu. Các môn Cầu lông, Cờ vua, Điền kinh, Kéo co được tổ chức tại trường TH Nguyễn Thị Minh Khai; riêng môn Đá bóng sẽ được tổ chức tại Sân bóng đó Mini Nam Thuyên vào Chiều 29/11/2023.

Thông qua Hội khoẻ Phù Đổng được tổ chức lần này, đã kịp thời tuyên dương, động viên, khích lệ phong trào “khoẻ để lao động và học tập” ở các lớp, góp phần xây dựng trường TH Nguyễn Thị Minh Khai thực sự là ngôi trường thân thiện, học sinh tích cực.

Một số hình ảnh về Hội khỏe Phù Đổng cấp trường năm học 2023-2024: